Trang chủ Tin tức Bảng giá hợp đồng điện tử iContract chuẩn xác & mới nhất 2024

Bảng giá hợp đồng điện tử iContract chuẩn xác & mới nhất 2024

Bởi: icontract.com.vn - 08/07/2022 Lượt xem: 1561 Cỡ chữ tru cong

   Báo giá hợp đồng điện tử iContract mới nhất 2024 dành cho doanh nghiệp. Chi tiết báo giá của từng gói phù hợp với nhu cầu sử dụng, giúp các doanh nghiệp dễ dàng so sánh với các sản phẩm phần mềm cùng loại khác về mặt chi phí kết hợp với các đánh giá về chất lượng sản phẩm dịch vụ để tìm ra các sản phẩm phù hợp. Tham khảo ngay bài viết sau đây để có thông tin bổ ích.

báo giá hợp đồng điện tử 1

Báo giá hợp đồng điện tử iContract.

1. Báo giá hợp đồng điện tử iContract

Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Thái Sơn xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá hợp đồng điện tử iContract. 

báo giá hợp đồng điện tử 2

Bảng báo giá hợp đồng điện tử iContract.

Nhờ có phần mềm ký hợp đồng điện tử doanh nghiệp, đơn vị hoàn toàn có thể tạo lập, duyệt, ký kết, gửi và nhận hợp đồng được xác thực qua môi trường internet. Từ đó mở ra một phương thức giao dịch hoàn toàn mới, nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm chi phí tối ưu. 

Hợp đồng điện tử sở hữu tính năng cổng ký tiện dụng, tích hợp với mọi loại chữ ký số như: chữ ký số tập trung HSM, USB token, chữ ký điện tử bằng hình ảnh, chữ ký số từ xa, chữ ký trực tiếp… Mỗi chữ ký số được sử dụng cho nhiều điểm giao kết hợp đồng thay thế cho việc ký tay, đóng dấu rườm rà như trước đây. Doanh nghiệp khi sử dụng phần mềm ký hợp đồng điện tử có thể ký hợp đồng ở bất cứ đâu chỉ cần có thiết bị như máy tính, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng

2. Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm iContract

Phần mềm ký hợp đồng điện tử iContract là một sản phẩm công nghệ thông minh được phát triển từ Công ty phát triển Công nghệ Thái Sơn - một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin phục vụ quản lý doanh nghiệp trong lĩnh vực công.

Nối tiếp sự thành công của các sản phẩm như: E-invoice, Ecus, Etax, eBH, chữ ký số, Cloudoffice… sản phẩm phần mềm ký hợp đồng điện tử iContract đã mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích và khẳng định được chỗ đứng của mình ngay từ khi được công bố.

Phần mềm ký hợp đồng điện tử iContract có các tính năng ưu việt:

  • Phần mềm iContract có đầy đủ quy trình từ khởi tạo, trình phê duyệt, ký số và gửi khách hàng ký, theo dõi,… tạo một vòng tròn khép kín.
  • Phần mềm có hỗ trợ tạo hợp đồng với kho mẫu đa dạng sẵn có trên hệ thống, hạn chế tối đa các sai sót, giúp doanh nghiệp soạn thảo hợp đồng chuyên nghiệp.
  • Quản lý tài khoản truy cập, phân quyền người dùng theo từng cấp phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp đặc biệt là doanh nghiệp theo mô hình chuỗi, doanh nghiệp mẹ con.
  • Hệ thống báo cáo chi tiết, trực quan và chính xác.
  • Tự động gửi thông báo cho khách hàng qua Email, SMS.
  • Phê duyệt, ký số nhiều trang hợp đồng trong cùng thời điểm.

Không chỉ có các tính năng vượt trội, iContract được thiết kế với giao diện thông giao diện thông minh, dễ dàng sử dụng đồng. Cơ chế bảo mật nhiều lớp, theo tiêu chuẩn công nghệ ISO/IEC 27001:2013 giúp bảo mật tối ưu cho mọi hợp đồng được ký kết.

Phần mềm ký hợp đồng điện tử iContract mở ra phương thức làm việc hiện đại bắt kịp kỷ nguyên số.

Có thể nói việc ký hợp đồng theo cách truyền thống đã bộc lộ ra rất nhiều bất tiện như không thể ký hợp đồng khi sếp đi công tác, đi du lịch hay thường xuyên gặp phải trường hợp giả mạo chữ ký, chữ ký không giá trị pháp lý… Ngoài ra, chi phí tổ chức ký hợp đồng cho các buổi ký kết không hề nhỏ, chưa tính đến chi phí đi lại, ăn ngủ nghỉ giữa các bên đối tác trong trường hợp ở xa.

báo giá hợp đồng điện tử 3

Ký hợp đồng thông qua môi trường internet.

Phần mềm ký hợp đồng điện tử iContract giúp doanh nghiệp giải quyết mọi vấn đề của việc ký kết hợp đồng giấy, mở ra phương thức làm việc hiện đại bắt kịp kỷ nguyên số.

  • Hợp đồng được thực hiện ký kết thông qua môi trường internet, doanh nghiệp có thể ký kết bất cứ khi nào và ở đâu chỉ cần có máy tính, Ipad, Laptop… kết nối internet là có thể thực hiện được. Nhờ đó bỏ qua các trở ngại về thời gian và không gian.
  • Do ký kết thông qua môi trường internet mà các bên sẽ không phải gặp mặt trực tiếp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí đi lại và tổ chức.
  • An toàn, bảo mật thông tin tối ưu nhờ vào hệ thống bảo mật Blockchain 
  • Loại bỏ rủi ro giả mạo chữ ký, chữ ký không có giá trị pháp lý 
  • Giúp doanh nghiệp tạo được nhiều cơ hội hợp tác, nâng cao hình ảnh thương hiệu, hỗ trợ tăng trưởng doanh thu hiệu quả.

Công ty Phát triển công nghệ Thái sơn và đạt tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013 là thương hiệu uy tín với +100.000 doanh nghiệp lựa chọn. Quý khách hàng quan tâm đến báo giá phần mềm ký kết hợp đồng điện tử vui lòng liên hệ đường dây nóng sau để được hỗ trợ báo giá nhanh nhất:

  • Miền Bắc: 19004667
  • Miền Nam/Miền Trung: 19004768

Báo giá của phần mềm sẽ được điều chỉnh phù hợp với từng thời điểm cụ thể, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và nhà cung cấp. Dịch vụ hỗ trợ 24/7 tận tình, chuyên nghiệp hy vọng sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.