Trang chủ Tin tức
Ưu điểm vượt trội  và những câu hỏi thường gặp về hợp đồng điện tử

Ưu điểm vượt trội và những câu hỏi thường gặp về hợp đồng điện tử

22/04/2022 - 1495 lượt xem

Hợp đồng điện tử được dự đoán là sẽ dần thay thế cho phương thức giao dịch truyền thống nhờ những lợi ích tối ưu của mình. Vậy những ưu điểm của hợp đồng điện tử cụ thể ra sao? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây từ iContract!

Tổng hợp các biện pháp xử lý hành vi vi phạm hợp đồng dân sự

Tổng hợp các biện pháp xử lý hành vi vi phạm hợp đồng dân sự

21/04/2022 - 2315 lượt xem

Khi thực hiện hợp đồng, việc vi phạm hợp đồng là trường hợp không hiếm gặp. Mức phạt khi vi phạm hợp đồng dân sự là bao nhiêu và các biện pháp xử lý khi vi phạm hợp đồng như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây của iContract!

Hợp đồng kinh tế là gì ?Một số quy định cơ bản về hợp đồng  kinh tế

Hợp đồng kinh tế là gì ?Một số quy định cơ bản về hợp đồng kinh tế

19/04/2022 - 9532 lượt xem

Hợp đồng kinh tế là loại hợp đồng phổ biến mà hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều phải ký kết. Để giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về loại hợp đồng này, cũng như các đặc điểm, lưu ý khi soạn thảo hợp đồng kinh tế, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây của iContract!

Hợp đồng lao động có thời hạn được phép ký tối đa mấy lần  ?

Hợp đồng lao động có thời hạn được phép ký tối đa mấy lần ?

13/04/2022 - 3063 lượt xem

Hợp đồng lao động là sự thỏa thuận giữa người lao động và người sử dụng lao động về việc làm có trả công, tiền lương, điều kiện lao động, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên. Dưới đây là một số quy định về hợp đồng lao động mới nhất mà doanh nghiệp và người lao động cần ghi nhớ!

Các quy định về điều khoản bảo mật thông tin trong hợp đồng

Các quy định về điều khoản bảo mật thông tin trong hợp đồng

07/04/2022 - 15962 lượt xem

Hợp đồng là sự thỏa thuận nhằm đạt được mục đích, mang lại lợi ích hài hòa cho các bên tham gia. Và điều khoản trong hợp đồng được các doanh nghiệp chú trọng là bảo mật thông tin. Vậy điều khoản bảo mật thông tin trong hợp đồng là gì? Cùng đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây của iContract nhé!

Hướng dẫn phân biệt hợp đồng dân sự và hợp đồng thương mại

Hướng dẫn phân biệt hợp đồng dân sự và hợp đồng thương mại

05/04/2022 - 1455 lượt xem

Phân biệt hợp đồng dân sự và hợp đồng thương mại như thế nào? Giữa 2 loại hợp đồng này có điểm gì giống và khác nhau? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây từ iContract! 

Quy định về hợp đồng điện tử? Tính pháp lý của hợp đồng điện tử?

Quy định về hợp đồng điện tử? Tính pháp lý của hợp đồng điện tử?

04/04/2022 - 1426 lượt xem

Hợp đồng điện tử đang được sử dụng nhiều hơn trong bối cảnh dịch bệnh diễn tiến phức tạp. Tuy nhiên, vẫn còn khá mới mẻ so với phương thức giao kết bằng văn bản như hợp đồng truyền thống. Vậy có những loại hợp đồng điện tử nào đang phổ biến? Tính pháp lý của chúng ra sao? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau từ iContract!

Có những loại hợp đồng điện tử nào được sử dụng phổ biến 2024

Có những loại hợp đồng điện tử nào được sử dụng phổ biến 2024

30/03/2022 - 2996 lượt xem

Hợp đồng truyền thống giao kết bằng văn bản là hình thức phổ biến trong các hoạt động giao dịch hiện nay. Tuy nhiên, những năm gần đây, thuật ngữ “hợp đồng điện tử” lại được nhắc đến thường xuyên hơn. Vậy hợp đồng điện tử là gì? Có những loại hợp đồng điện tử nào?

Hợp đồng điện tử là gì ? Những đặc điểm cơ bản & giá trị pháp lý

Hợp đồng điện tử là gì ? Những đặc điểm cơ bản & giá trị pháp lý

28/03/2022 - 1410 lượt xem

Hợp đồng điện tử đang được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp đặc biệt là doanh nghiệp lớn có số lượng lớn hợp đồng giấy hằng năm. Đây là kết quả của nền khoa học kỹ thuật hiện đại áp dụng vào trong mọi mặt của kinh tế. Vậy, để tìm hiểu các vấn đề xoay quanh hợp đồng điện tử, mời Quý bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây!